Phím tắt set print area

      74
Excel cho trinhde.vn 365 Excel 2021 Excel 2019 Excel 2016 Excel 2013 Excel 2010 Excel 2007 coi thêm...Ít hơn

Nếu bạn liên tục in một vùng chọn cụ thể trên trang tính, bạn có thể xác định một vùng in chỉ bao hàm vùng lựa chọn đó. Vùng in là một hoặc các phạm vi ô mà bạn chỉ định in khi không muốn in cục bộ trang tính. Khi bạn in trang tính sau khi khẳng định vùng in, chỉ vùng in được in. Chúng ta có thể thêm các ô để không ngừng mở rộng vùng in nếu bắt buộc và chúng ta cũng có thể xóa vùng in nhằm in toàn bộ trang tính.

Bạn đang xem: Phím tắt set print area

Một trang tính có thể có khá nhiều vùng in. Từng vùng in sẽ in ra bên dưới dạng một trang riêng biệt biệt.


Lưu ý: Ảnh chụp màn hình hiển thị trong bài viết này được thực hiện trong Excel 2013. Nếu khách hàng có một phiên bạn dạng khác thì chế độ xem của bạn cũng có thể khác một chút nhưng trừ khi được nêu rõ, còn nếu không thì công dụng là giống như nhau.


Bạn muốn làm gì?

Thiết lập một hoặc nhiều vùng in

Trên tab Bố trí Trang, trong đội Thiết lập Trang, bấm Vùng In, rồi bấm Đặt Vùng In.

*

Để xem tất cả các vùng in và đảm bảo chúng là hồ hết vùng mà bạn muốn, hãy bấm Xem > xem trước Ngắt Trang trong đội Dạng coi Sổ làm việc. Khi chúng ta lưu sổ thao tác làm việc của mình, vùng in cũng biến thành được lưu.

Đầu trang

Thêm ô vào vùng in hiện có

Bạn hoàn toàn có thể mở rộng lớn vùng in bằng cách thêm các ô tức thì kề. Nếu bạn thêm phần lớn ô không gần kề vào vùng in, Excel sẽ tạo một vùng in mới cho hồ hết ô này.

Trên trang tính, hãy chọn những ô mà bạn có nhu cầu thêm vào vùng in hiện tại có.

Xem thêm: Đảo Rồng Trên Zing Me - Cách Chơi Dang Ky Hang Rong Tren Zing Me


Lưu ý: Nếu đầy đủ ô bạn muốn thêm vào không gần cạnh với vùng in hiện tại có, một vùng in bổ sung sẽ được tạo. Mỗi vùng in vào trang tính được in ấn dưới dạng một trang riêng biệt. Chỉ phần đa ô tiếp giáp mới rất có thể được chế tạo vùng in hiện có.


Trên tab Bố trí Trang, trong đội Thiết lập Trang, bấm Vùng In, rồi bấm chế tạo Vùng In.

*

Khi bạn lưu sổ làm việc, vùng in cũng trở nên được lưu.

Đầu trang

Xóa vùng in


Lưu ý: Nếu trang tính của người tiêu dùng có chứa được nhiều vùng in, việc xóa một vùng in sẽ loại trừ tất cả các vùng in ở trang tính của bạn.


Bấm vào vị trí ngẫu nhiên trên trang tính mà bạn có nhu cầu xóa vùng in.

Trên tab Bố trí Trang, trong nhóm Thiết lập Trang, bấm Xóa Vùng In.

*

Đầu Trang

Bạn bắt buộc thêm trợ giúp?

Bạn luôn hoàn toàn có thể hỏi một chuyên gia trong cộng đồng Kỹ thuật Excel hoặc nhấn sự cung ứng trongCộng đồng trả lời.


*
*
*

Thank you! Any additional feedback? (Bạn càng mang lại biết nhiều thông tin, chúng tôi càng hỗ trợ bạn được tốt hơn.)Bạn có thể giúp chúng tôi cải thiện không? (Bạn càng mang lại biết nhiều thông tin, chúng tôi càng hỗ trợ bạn được tốt hơn.)
Bạn hài lòng đến đâu với chất lượng dịch thuật?
Điều gì ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn?
Bạn có góp ý gì thêm không? (Không bắt buộc)