Phần mềm quản lý công việc online miễn phí

quý khách đang tìm kiếm kiếm các ứng dụng, phần mềm để cai quản quá trình cá nhân, nâng cấp công suất làm việc của mình? Trong nội dung bài viết này, Maison Office sẽ reviews tới chúng ta 9 ứng dụng làm chủ quá trình cá thể rất tốt, phần đông trong các đó đều phải có những phiên phiên bản miễn tổn phí để chúng ta dễ chịu áp dụng.

You watching: Phần mềm quản lý công việc online miễn phí

Thế giới vận động nkhô hanh theo từng giờ. Doanh nghiệp nào có muốn nhân viên của bản thân thao tác làm việc với năng suất cao với công sức của con người ném ra ít nhất có thể. Trong khi đó, các bạn cùng với bốn bí quyết là những người nhân viên cần cù, lại đang băn khoăn chần chừ làm cho bí quyết làm sao nhằm đáp ứng nhu cầu được phần đa yêu cầu nghiêm ngặt từ chủ yếu những người sếp của mình.

Hy vọng nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ các bạn gặt hái được rất nhiều thành công bắt đầu trong những năm nay!

Các nội dung bài viết cùng chủ đề:

+ 25 vận dụng tổ chức triển khai hội thảo chiến lược trực đường tốt nhất + 30+ Ứng dụng, phần mềm làm chủ nhân sự online + 12 Ứng dụng, ứng dụng cai quản thời gian miễn tầm giá + 10 phần mềm đề cập bài toán miễn giá tiền tốt nhất có thể + 50+ Phần mềm làm việc từ bỏ xa – Remote Work hiệu quả


1. ToDoist 2. Calendar 3. CloudApp 4. Trello 5. Slaông xã 6. Hootsuite 7. Toggl 8. HelloSign 9. Zapier

1.ToDoist

ToDoist là phần mềm thống trị các bước được thiết kế theo phong cách nói riêng để lập list những công việc rất cần được có tác dụng trong ngày. ToDoist đã có hơn 10 triệu lượt fan tin sử dụng cùng thực hiện, góp một ngày thao tác làm việc của họ trlàm việc đề xuất nhẹ nhàng với đơn giản dễ dàng rộng.

Điểm hay của ứng dụng này, đó đó là auto diễn giải cùng phân các loại quá trình dựa trên hầu hết gì chúng ta nhập lệ. Ví dụ: Bạn bao gồm cuộc họp với anh Hùng dịp 12 tiếng đồng hồ trưa ngày mai. ToDoist đang lên định kỳ thông báo các bạn vào đúng 12 tiếng đồng hồ trưa sau này, tương tự như auto xếp các bước bên trên vào task “Họp hành – Công việc”.

*

Nhưng ToDoist không chỉ có là áp dụng góp xử lý các vấn đề cá thể, nó còn tồn tại tác dụng lên chiến lược với phân công công việc cho các thành viên của group vào một dự án cụ thể. Đồng thời, ứng dụng này còn tính toán cùng thông tin deadline quá trình cho các thành viên vào đội.

Bạn rất có thể thiết lập cùng sử dụng ToDoist hoàn toàn miễn phí tổn trong kho áp dụng bên trên những nền tảng gốc rễ di động cầm tay. Với phần đa kỹ năng thời thượng, bạn đề xuất trả thêm 1 khoản giá thành tính theo năm.

2. Calendar

Công Việc những hóa học lô khiến cho các bạn, dù là 24 giờ trong thời gian ngày, vẫn quan yếu làm cho xuể. Tìm tìm chiến thuật cho vấn đề? Rất như ý, sẽ tất cả vận dụng quản lý các bước cá nhân Calendar.

Calendar là một trong vận dụng sáng dạ. Sử dụng AI, Calendar có chức năng có thể chấp nhận được đầy đủ người dùng khác có thể trực tiếp chọn lựa với lên lịch trong bảng thời hạn các bước của doanh nghiệp. Giờ đây, nỗi lo ck chéo những buổi họp của các bạn sẽ không hề nữa, vày đã tất cả Calendar.

*

Calendar được không ít người sử dụng tin yêu với lựa chọn thực hiện. đa phần những trang biết tin lớn sẽ đề xuất fan hâm mộ của chính mình áp dụng áp dụng này như CNN, Forbes, Entrepreneur,…

Calendar trọn vẹn miễn giá thành, bạn chỉ cần truy vấn vào Home của áp dụng và làm theo hướng dẫn nhằm áp dụng. Tuy nhiên, một vài tài năng nâng cấp của Calendar yên cầu chúng ta phải trả chi phí.

3. CloudApp

CloudApp là 1 trong áp dụng văn phòng hỗ trợ làm việc đội, giao tiếp cùng với quý khách hàng, đối tác hàng đầu hiện thời. Ứng dụng này từ bỏ hào khẳng định bên trên trang chủ của chính mình rằng đã tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian thao tác làm việc của khách hàng tới 56 giờ/tuần.

*

Ưu điểm của CloudApp là giúp cho bạn điều đình công việc cùng với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trên căn nguyên trực tuyến đường trải qua video trực tuyến đường, hình hình ảnh tĩnh, hình họa rượu cồn GIF. Không còn phải forward mail xì xằng, không các thể một số loại văn uống bạn dạng nhiều năm loại, các bạn chỉ dễ dàng và đơn giản là show đều gì công ty đối tác sẽ ước ao trải qua CloudApp.

3 triệu quý khách hàng đã sử dụng ứng dụng trọn vẹn miễn giá thành này, trong đó gồm cả đầy đủ “ông lớn” sừng sỏ nlỗi Facebook, Adobe,… Quý Khách còn chần chừ gì nhưng ko thử?

4. Trello

Trello là ứng dụng giành cho hoạt động cai quản, đo lường công việc trong một dự án. Nền tảng nhưng ứng dụng này đặt làm móng đó là nguyên tắc Kanban – phân loại gần như các bước của một dự án thành 3 nhóm: Việc đề xuất có tác dụng, sẽ có tác dụng với câu hỏi sẽ ngừng.

Trello bao gồm bối cảnh hết sức trực quan, góp bạn có thể có tác dụng quen thuộc ngay cùng với ứng dụng nhưng không nhất thiết phải mất thời gian tò mò.

*

Lúc dịch rời quá trình tại 1 cột này quý phái cột không giống, chúng ta chỉ đơn giản là di loài chuột và kéo bọn chúng tới vị trí new. Rất đơn giản và dễ dàng với thuận lợi.

Hiện Trello đang hỗ trợ áp dụng miễn chi phí cho tất cả những người áp dụng. Phiên bạn dạng tương đối đầy đủ đòi hỏi bạn đề xuất trả thêm một khoản phí tổn các tháng.

5. Slack

Slaông chồng là một trong vận dụng văn chống, ứng dụng làm chủ các bước rất là có lợi. Ứng dụng này có rất nhiều phần đông ưu thế cơ mà bạn cần phải biết tới. lấy ví dụ như: Trao thay đổi trực tiếp với đồng nghiệp về quá trình nhưng không nhất thiết phải gửi mail tốt hotline điện phức tạp, gửi file, gửi ảnh giới hạn max, không sợ hãi suy sút dung tích.

*

Với Slachồng, Việc điều đình lên tiếng vào văn chống trsống bắt buộc quy củ với bài bản rộng không ít. Mỗi ban ngành, dự án công trình hoàn toàn hoàn toàn có thể thiết lập một đội hội đàm riêng. Thành viên thì tùy ý bắt đầu làm hoặc tách team. Slack cũng trọn vẹn tương thích với Google Drive sầu, Dropbox hoặc SalesForce.

Ứng dụng rất có thể áp dụng trọn vẹn miễn tổn phí. Quý Khách cũng hoàn toàn có thể nếm nếm thêm một ít chi phí mỗi tháng nhằm áp dụng các tính năng cao cấp của Slaông chồng.

6. Hootsuite

Hootsuite là 1 vận dụng quản trị social giành riêng cho những công ty lớn. Nó được cho phép bạn update những thông tin về doanh nghiệp lớn trên các căn cơ thông dụng hiện thời là Facebook, Twitter, Instagram, YouTube tuyệt Linkedin lên trên thuộc 1 screen. Thời gian của doanh nghiệp chắc chắn là sẽ được tiết kiệm, khi chúng ta không nhất thiết phải log-in từng thông tin tài khoản nhằm post bài. Phần mượt này thích hợp cho tất cả những người đã làm chủ những câu chữ các bước liên quan cho tới nội dung trên social nkhô hanh và thuận tiện hơn.

See more: Tải Phần Mềm Ghi Đĩa Nero Full Crack Mới + Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết

*

Chưa tạm dừng nghỉ ngơi đó, Hootsuite còn chất nhận được các bạn lên định kỳ nhằm post bài bác. Không chỉ nên trong thời gian ngày mai hay tuần sau, cơ mà trong bất kỳ thời khắc nào bạn có nhu cầu. 1 mon, 3 tháng, một năm, ko vấn đề gì cùng với Hootsuite cả.

Phần mềm chất nhận được chúng ta sử dụng test vào 30 ngày. Sau kia, phí các tháng của hình thức là $29.

7. Toggl

Toggl là ứng dụng quan sát và theo dõi thời gian các bạn thực hiện trong ngày. Nó là một áp dụng trực quan, nhiều căn nguyên, áp dụng bên cạnh đó trên laptop, Smartphone cầm tay cùng tablet. Dù ai đang làm cái gi, làm việc nơi đâu, các bạn cũng ko băn khoăn lo lắng rằng bản thân sẽ ảnh hưởng bỏ dở bất kỳ buổi họp đặc biệt quan trọng như thế nào, vì đang tất cả Toggl cạnh bên.

*

Sau Khi dứt một quá trình, Toggl đang trả cho chính mình một bạn dạng report chi tiết rằng các bạn đã chiếm lĩnh từng nào thời gian cho từng đầu câu hỏi rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu nâng cao năng suất, vận dụng này nhất thiết đề xuất xuất hiện thêm trên laptop cùng điện thoại thông minh của bạn.

8. HelloSign

HelloSign là 1 vận dụng đặc biệt, chất nhận được chúng ta áp dụng vận dụng nhằm cam kết vào những văn uống phiên bản kỹ thuật số. Giờ đây, các bạn không còn độc nhất vô nhị thiết cần in vnạp năng lượng phiên bản ra ký kết vào bản cứng, chuyển vào vật dụng scan, chuyển thành phiên bản mềm rồi gửi vào công ty đối tác nữa. Mọi đồ vật hoàn toàn có thể được triển khai nhanh lẹ thông qua HelloSign.

*

HelloSign sẽ hỗ trợ bạn dạng miễn giá thành mang lại vớ cả người cần sử dụng. Nếu hy vọng tận hưởng tất cả các kĩ năng của vận dụng, các bạn hãy upgrade lên phiên bạn dạng trả phí tổn.

9. Zapier

Zapier là phần mềm làm chủ các bước cá nhân được cho phép người tiêu dùng links auto những ứng dụng văn chống khác cùng nhau. Ví dụ: Bạn trọn vẹn rất có thể giữ ngẫu nhiên tệp tin nào bên trên Gmail vào dữ liệu đám mây của mình trên Dropbox cùng ngược trở lại, chuyển trực tiếp tệp tin từ Dropbox mang lại đối tác doanh nghiệp thông qua thùng mail.

*

Điều tuyệt vời nhất nghỉ ngơi đấy là Zapier chất nhận được chúng ta thực hiện toàn bộ hầu hết điều ấy chỉ bằng một vài ba cú bấm vào. Không bắt buộc viết code, ko cần phương pháp, chỉ việc nhấp chuột nạm là đủ. Zapier có cung cấp tới 1000 ứng dụng không giống nhau, yêu cầu chớ vượt lo lắng rằng ứng dụng không còn xa lạ bạn đang cần sử dụng có xuất hiện thêm trong list hay không.

Tổng đặc lại, bạn có thể sử dụng ToDoist, Calendar cùng Toggl để kiểm soát và điều hành thời hạn làm việc; Trello, CloudApp cùng Slack để gia công câu hỏi nhóm; Hootsuite nhằm quản trị social truyền thông và Zapier để liên kết các vận dụng vnạp năng lượng phòng cùng nhau.

7 Mẹo quản lý các bước cá nhân hiệu quả

Quản lý công việc cá nhân hiệu quả sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian dành riêng cho các sở thích cá nhân, mái ấm gia đình và bằng hữu thân mật. Dưới đấy là 7 mẹo Maison Office tổng hợp:

1. Lập list Việc phải làm

Danh sách Việc đề xuất làm cho hay còn được được cho là “To-vị lists” là 1 trong chính sách truyền thống cuội nguồn nhưng rất tác dụng hiện giờ. quý khách sẽ xác định được rõ rang các quá trình quan trọng cũng giống như sản phẩm từ bỏ cách xử lý bọn chúng.

*

Ngày trước, họ gồm có tờ giấy lưu giữ để triển khai các bước này, còn lúc này, các bạn chỉ có nhu cầu các ứng dụng logic được liệt kê bên trên nhằm cảnh báo về những quá trình yêu cầu giải pháp xử lý.

2. Tính ưu tiên

Cũng dễ hiểu, chưa phải tất cả mọi thiết bị vào danh sách trên hầu như nên kết thúc ngay chớp nhoáng. Do đó, vấn đề cấu hình thiết lập một sản phẩm tự ưu tiên chấm dứt cũng đặc biệt quan trọng không thua kém so với lên list công việc.

3. Lập thời gian biểu

Xác định thời gian biểu đến từng mục công việc là tài năng bạn phải thuần thục nhằm ko gặp tình trang quên Việc, xót việc xuất xắc vượt thiết lập.

*

Việc xác định rõ các bước này lúc nào thực hiện và dự trù chấm dứt trong bao thọ sẽ giúp đỡ bạn có thể tập trung hơn và nên tránh được hầu hết khoảng thời hạn lãng phí không cần thiết.

4. Luôn linh hoạt

Có thể sẽ sở hữu được số đông ngôi trường phù hợp yên cầu tính lập tức, khiến cho bạn đề nghị nhất thời gác lại những công việc không giống cùng xử trí luôn. Do đó hãy linch hoạt để sắp xếp lại nhé.

5. Txuất xắc thay đổi giải pháp thống trị hiện tại tại

Có thể hiện thái độ tháo mở trong câu hỏi thay đổi là vấn đề hơi quan trọng đặc biệt để chúng ta cũng có thể đam mê ứng với nhiều mẫu mã môi trường xung quanh khác nhau.

Nếu chúng ta cảm thấy giải pháp thống trị công việc hiện nay không được tác dụng, thử kiếm tìm tìm cùng vận dụng các phương thức bắt đầu.

6. Giữ sự kiên nhẫn

Bằng việc duy trì sự kiên trì trong các ngôi trường hợp không may xảy cho, các bạn new rất có thể xử trí được bọn chúng xuất sắc.

See more: Top 10 Game Phiêu Lưu Mạo Hiểm Hứa Hẹn Sẽ Gây Bão Trong Năm 2020

Jack Ma đã từng nói: “trong những năng lực đặc trưng các bạn cần bao gồm là sự việc kiên trì.”

7. Sử dụng các ứng dụng thống trị công việc

Việc sở hữu những “vũ khí” buổi tối tân hoàn toàn có thể tăng cơ hội để bạn thành công trong những trận đánh. Các ứng dụng và ứng dụng cai quản các bước cá thể đang là cánh tay đắc lực giúp đỡ bạn ngừng giỏi với tác dụng.

Hy vọng phần nhiều thông tin vừa rồi trong nội dung bài viết của Maison Office để giúp năng suất làm việc của người tiêu dùng được nâng cao. Chúc bạn thành công!