Cách đánh dấu trang trong excel

      20

Để sắp xếp những trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng thứ tự, chúng ta cần tới việc đánh số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Học Excel Online tra cứu hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé. Cách làm này còn có thể áp dụng trên hồ hết phiên phiên bản của Excel


3 phương pháp đánh số trang vào Excel

Thông thường trong 1 sheet, họ chỉ thấy 1 dãy các ô tức tốc nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang không giống thì bọn họ cũng không rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vày phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Cách đánh dấu trang trong excel

Có 3 cách để các bạn mở Header và Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel như sau:

Cách vật dụng 1: Mở trong Page Setup

Khi mở cửa sổ Page Setup, bạn có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây chúng ta cũng có thể thiết lập số trang vào Header hoặc Footer như sau:



Ví dụ thêm số trang vào giữa của Footer, họ chọn Custom Footer:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữaBước 2: bấm chuột vị trí Insert Page Number

Cách lắp thêm 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, các bạn tìm đến luật pháp Header và Footer (trong đội Text) để hotline ra Header và Footer vào trang in.

Tại địa chỉ muốn đánh số trang (ví dụ ở giữa của Footer), bạn bấm tiếp vào mục Page Number => hiệu quả là hiện nay ra ký tự &. Điều này có ý nghĩa là mỗi trang khi in ấn ra đều được đánh số trang.

Xem thêm: So Sánh Cấu Hình Của Iphone 6 Plus Cần Biết Khi Mua, Iphone 6 Plus Chính Hãng, Trả Góp

*

Cách sản phẩm 3: chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi lựa chọn chế độ hiển thị vào thẻ View là Page Layout:

*

chúng ta vẫn thấy lộ diện mục địa chỉ cửa hàng Header ở đầu trang, và add Footer ở cuối trang.

*

Khi muốn đánh số trang ở vị trí nào, bạn chỉ cần bấm chuột vị trí đó.

Ví dụ chọn địa chỉ cửa hàng Footer, ô ở giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở thân FooterBước 2: bấm lựa chọn thẻ kiến thiết của Header và Footer (chỉ bao gồm khi bạn đang lựa chọn Header hoặc Footer)Bước 3: bấm chuột Page Number để thêm số trang

Như vậy bạn có thể dùng 1 trong 3 bí quyết trên để đánh số trang trong Excel một giải pháp dễ dàng. Chúc bạn áp dụng giỏi kiến thức này vào quá trình nhé.